รู้ก่อน มองเป็น ส่อง 4 เทรนด์อสังหาฯ 2024 สำหรับนักลงทุนและผู้ซื้อบ้านยุคใหม่
...  โพสต์เมื่อ 30 เม.ย. 2567  ... 35
article

รู้ก่อน มองเป็น ส่อง 4 เทรนด์อสังหาฯ 2024 สำหรับนักลงทุนและผู้ซื้อบ้านยุคใหม่
 

ตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในปี 2567 เต็มไปด้วยความคึกคัก แม้จะเผชิญกับปัจจัยท้าทายทางเศรษฐกิจ แต่ยังมีสัญญาณบ่งบอกถึงโอกาสและการเติบโต สำหรับนักลงทุนและผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย Strix Real Estate ขอเสนอ 4 เทรนด์อสังหา 2024 ที่จะมาเปลี่ยนโฉมหน้าตลาดอสังหาฯ รับรองว่าหากคุณรู้ทันเทรนด์เหล่านี้ คุณจะสามารถตัดสินใจลงทุนและซื้อบ้านได้คุ้มค่า คุ้มราคา

 

เทรนด์ Pet Parent สัตว์เลี้ยงคือคนสำคัญในครอบครัว

สังคมไทยเข้าสู่ยุค Pet Parent ที่สัตว์เลี้ยงกลายเป็นสมาชิกสำคัญในครอบครัว ผู้คนจึงมองหาที่อยู่อาศัยที่รองรับสัตว์เลี้ยง โครงการอสังหาฯ หลายแห่งจึงเริ่มปรับดีไซน์ พื้นที่ส่วนกลาง และบริการต่าง ๆ เพื่อรองรับสัตว์เลี้ยง เช่น สวนสัตว์เลี้ยง พื้นที่วิ่งเล่น ลิฟต์สำหรับสัตว์เลี้ยง หรือแม้แต่บริการดูแลสัตว์เลี้ยง สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นจุดดึงดูดสำหรับกลุ่ม Pet Parent และสร้างโอกาสให้นักลงทุนที่มองหาคอนโดมิเนียมหรือบ้านเช่าสำหรับกลุ่มนี้

petfriendly

 

Generation Rent เบ่งบาน คนรุ่นใหม่เน้นเช่ามากกว่าซื้อ

คนรุ่นใหม่หรือ Gen Z นิยมใช้ชีวิตแบบคล่องตัว เน้นความยืดหยุ่น และต้องการประสบการณ์มากกว่าการผูกมัดกับทรัพย์สิน ส่งผลให้ตลาดเช่าอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มเติบโตสูง คอนโดมิเนียมสำหรับเช่า โดยเฉพาะในทำเลใจกลางเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงเป็นที่น่าจับตามองสำหรับนักลงทุน

Gen z

 

Universal Design ตอบโจทย์ผู้สูงวัย ครอบคลุมทุกคนในครอบครัว

สังคมไทยกำลังก้าวเข้าสู่ยุคสังคมผู้สูงอายุ ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยที่รองรับผู้สูงวัยเพิ่มมากขึ้น Universal Design หรือการออกแบบเพื่อทุกคน จึงกลายเป็นมาตรฐานใหม่ของการพัฒนาอสังหาฯ โครงการต่าง ๆ ให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่ให้สะดวก ปลอดภัย และใช้งานง่าย รองรับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย ผู้สูงอายุ ผู้พิการ หรือแม้แต่เด็กเล็ก สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ดึงดูดกลุ่มผู้ซื้อ และสร้างโอกาสให้นักลงทุน

old people

 

ที่อยู่อาศัยรักษ์โลก เทรนด์ยั่งยืนเพื่ออนาคต

ผู้บริโภคยุคใหม่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม มองหาที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรต่อโลก โครงการอสังหาฯ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม จึงได้รับความนิยมมากขึ้น เช่น การออกแบบประหยัดพลังงาน การใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พื้นที่สีเขียว ระบบจัดการน้ำเสีย หรือระบบพลังงานหมุนเวียน สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นจุดเด่นที่ดึงดูดผู้ซื้อ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้นักลงทุน

Sustainable

 

รู้ทันเทรนด์ มองหาโอกาส

ทั้ง 4 เทรนด์ที่กล่าวมานี้ ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าตลาดอสังหาฯ ในปี 2567 นักลงทุนและผู้ซื้อบ้านที่เข้าใจเทรนด์เหล่านี้ จะสามารถมองหาโอกาสและตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด เลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และสร้างมูลค่าในอนาคต

 

อยากขายอสังหาฯ อยากขายที่ดิน

ประกาศขายมานานแล้วยังไม่มีคนติดต่อมา .. Strix Solutions ช่วยได้

.

ต้องการการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นบ้าน, ทาวน์โฮม, คอนโดมิเนียม, อาคารพาณิชย์หรือที่ดิน เราพร้อมช่วยให้ทุกความต้องการของคุณประสบผลสำเร็จ

✅ ดำเนินการด้วยความโปร่งใส

✅ ปลอดภัย

✅ ลดขั้นตอน

✅ ทำกำไรได้ดี

✅ ถูกต้องตามกฎหมาย

.

🌈สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

📱ติดต่อ 02-821-6987 ต่อ 8 หรือ 081-9698598

📱Line Official : https://lin.ee/Xbyv1BP

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง (3)